iPhone sẽ sớm có ví tiền điện tử ?

Ngành công nghiệp tiền điện tử, dường như đang đạt đến giai đoạn trưởng thành, đang nhận thấy sự quan tâm ngày càng tăng từ những người chơi lớn trong không gian công nghệ. Bây giờ, các báo cáo cho thấy rằng người khổng lồ công nghệ Apple cũng đang nhúng ngón chân vào vùng nước tiền điện tử bằng cách xem xét việc ra mắt ví tiền điện tử như một phần của iPhone hàng đầu của mình. Năm 2019 đã chứng kiến ​​các ông lớn công nghệ như Facebook và Microsoft tiến sâu vào không gian tiền điện tử và việc gia nhập của Apple có thể báo trước một kỷ nguyên mới cho ngành công nghiệp này

Nếu tin đồn thực sự là đúng, Apple có thể sớm cho phép người dùng iPhone của mình tận dụng dịch vụ ví Bitcoin từ sự thoải mái và dễ dàng của điện thoại. Điều này thậm chí có thể cho phép họ lưu trữ một số altcoin một cách an toàn. Bằng cách này, người dùng sẽ có thể thực hiện mua hàng trực tuyến cho phép thanh toán bằng tiền điện tử, trực tiếp từ ví điện thoại của họ.

Một tuần trở lại đây, Hội nghị các nhà phát triển toàn cầu của Apple (WWDC) đã chứng kiến ​​sự ra mắt của Apple CryptoKit. Đối với các nhà phát triển, CryptoKit sẽ là một phần của iOs 13 và sẽ cho phép các nhà phát triển tạo băm cho các khóa công khai và riêng tư và chữ ký số. Về cơ bản, điều này sẽ cho phép các thiết bị được sử dụng để lưu trữ và sử dụng tiền điện tử.

Bản thân Apple vẫn chưa xác nhận hoặc phủ nhận liệu họ có kế hoạch cung cấp cho người dùng iPhone thiết bị ví tiền điện tử hay không. Tuy nhiên, nếu sự phát triển đã xảy ra, sẽ không quá khó nghe, vì Samsung và HTC đều đã làm điều tương tự với điện thoại thông minh của họ.

Đặt ví tiền điện tử vào điện thoại thông minh có thể là một cách tuyệt vời để tăng cường chấp nhận tiền điện tử, đặc biệt là xem xét mức độ phổ biến của các thiết bị này trong cuộc sống hàng ngày của ngày hôm nay. Apple thường có xu hướng khá bí mật về các kế hoạch lớn của mình và có lẽ sẽ còn lâu nữa chúng ta mới biết chính xác những gì đã xảy ra trong tay áo của mình. Mặc dù vậy, với những tin đồn đang diễn ra, chúng ta không thể không phấn khích!

Gửi phản hồi

%d bloggers like this: