Các giá trị sáng tạo của sự phát triển ILCoin: DApps & Hợp đồng thông minh

Trích nguồn : “https://medium.com/@norbert.goffa/the-innovative-values-of-ilcoins-developments-dapps-smart-contracts-254dbe3ee7c6”

Blockchain không chỉ là một doanh nghiệp mà còn là một ngành khoa học có khả năng thay đổi cuộc sống của chúng ta.”

Giá trị của sự đổi mới không phải lúc nào cũng được thể hiện ngay tại thời điểm công nghệ được tạo ra. Chúng ta thường cần phải đối mặt với vấn đề rằng xu hướng và kỳ vọng thị trường không hòa hợp với các giải pháp công nghệ tối ưu. Rõ ràng, đây không phải là một hiện tượng hoàn toàn mới vì một số ý tưởng nổi bật đã biến mất trong hàng ngàn năm trước. Câu hỏi đặt ra: Xu hướng nào sẽ thống trị thị trường blockchain trong những thập kỷ sắp tới? Có một giải pháp trong công nghệ đã được tạo ra có khả năng truyền một cách an toàn lượng lớn dữ liệu qua mạng không?

Có một số câu hỏi liên quan đến các giải pháp blockchain. Có thể nói rằng thị trường vẫn đang trong quá trình hình thành và sự đột phá có thể mang lại sự thống trị tuyệt đối của blockchain trong công nghệ thông tin và các quy trình tài chính và kinh tế vẫn chưa được thực hiện. Mặc dù có một số lượng lớn các ý tưởng, chỉ có một vài giải pháp cho các vấn đề cơ bản mà thị trường đang phải đối mặt. Bảo mật giao dịch và tốc độ giao dịch là hai khía cạnh quan trọng khi nói đến sự thích ứng rộng rãi của công nghệ.

Ngày càng có nhiều xu hướng hiện nay có xu hướng thích các giải pháp ngoài chuỗi vì chúng thuận lợi hơn về hiệu quả chi phí so với các giải pháp dựa trên chuỗi. Như đã nói, sự đánh đổi này cũng đi kèm với những hạn chế của nó thể hiện khi lưu trữ dữ liệu an toàn. Công nghệ off-chain, về cơ bản mâu thuẫn với các giá trị của phân cấp, có thể trở nên dễ bị giả mạo vì dữ liệu không được phân cấp và phân tán đến các nút khác nhau trên blockchain. Xác minh tham chiếu không ngụ ý rằng tính minh bạch đầy đủ của dữ liệu được xác minh và chúng cũng không góp phần bảo mật hoàn toàn. Nếu toàn bộ nội dung dữ liệu không được đồng bộ hóa, tính minh bạch không thể được xác minh.

Điều này rõ ràng không có nghĩa là công nghệ off-chain là vô giá trị, nó chỉ làm cho các thuộc tính đặc trưng cho công nghệ off-chain rõ ràng hơn. Cách tiếp cận ngoài chuỗi có thể đang thống trị hiện tại, nhưng tương lai chắc chắn sẽ là về lưu trữ dữ liệu dựa trên chuỗi. Do đó, đây là lý do tại sao Nhóm phát triển ILCoin đã tạo ra Giao thức Rift, có khả năng quản lý hiệu quả một lượng lớn dữ liệu trên mạng. Giao thức Rift là giải pháp để xây dựng các hệ thống blockchain trong tương lai.
Tại sao Giao thức Rift lại đóng một vai trò quan trọng như vậy trong công nghệ Blockchain của ILCoin? Tất cả các phát triển trong tương lai sẽ được thực hiện trên một hệ thống không bị đe dọa bởi tốc độ giao dịch thấp cũng như các vấn đề của FIFO và Bottleneck. Điều này có tầm quan trọng lớn vì đây là con đường duy nhất để đẩy chúng ta ra khỏi cái bóng của Bitcoin. Bất kể khu vực sử dụng là gì, tương lai sẽ là về các giải pháp dựa trên blockchain. Tuy nhiên, DApps và Hợp đồng thông minh đang cần một blockchain hiệu quả và nhanh chóng.

Trang Công cụ ILCoin đã được tạo ra với mục đích các nhà phát triển bên ngoài có thể tải DApps của họ lên một trang có thể truy cập và có sẵn cho mọi người. Các phát triển DApp chính của Nhóm phát triển ILCoin là các trò chơi; thông qua đó ILCoin được cung cấp với việc sử dụng có giá trị. Tuy nhiên, những trò chơi này không chỉ là về thưởng thức thị giác. Như lộ trình trên trang web của chúng tôi cho thấy, phát triển trò chơi cũng phục vụ mục đích đóng góp cho việc sử dụng khoa học của công nghệ blockchain. Giá trị của các trò chơi VR là nổi bật và nếu tất cả các trò chơi này hoạt động trên nền tảng blockchain, cách tiếp cận sáng tạo mang lại sự thừa nhận hơn nữa cho các nhà phát triển.

Clash Brand nổi tiếng với hầu hết mọi người trên thế giới. Lộ trình cũng cho thấy Nhóm phát triển ILCoin đã ký một thỏa thuận với Clash, đó là về việc tạo ra Clash of ILCoin, và về một giải đấu thế giới. Số lượng người dùng Clash vượt quá 500 triệu. Điều này có nghĩa là ILCoin sẽ trở thành thành viên của cộng đồng game di động lớn nhất thế giới. Nhờ các trò chơi và trò chơi VR, sự phổ biến của ILCoin dự kiến ​​sẽ tăng lên.

Tuy nhiên, mục tiêu của ILCoin không chấm dứt tại các trò chơi và các phát triển DApp khác. Nhóm nghiên cứu cam kết làm việc trên một hệ thống hợp đồng thông minh có một không hai trên thế giới. Như bạn có thể thấy trong lộ trình, các hợp đồng thông minh được xây dựng theo phương pháp mô đun và chúng sử dụng ngôn ngữ lập trình Solidity; một trong những ngôn ngữ lập trình nổi tiếng nhất trên thị trường blockchain. Mục tiêu là tạo ra một hệ thống hợp đồng thông minh thích ứng có thể giúp và đóng góp cho sự lan truyền của ILCoin, từ đó tăng giá trị thị trường và tất nhiên là số lượng người dùng của nó.

Hợp đồng thông minh là một phần của kế hoạch phát triển nơi ILCoin cuối cùng sẽ mở ra cơ hội lưu trữ dữ liệu dựa trên chuỗi; cụ thể là, Blockchain đám mây phi tập trung (DCB). Mô hình này không chỉ đơn thuần là tải lên dữ liệu; DCB và hệ thống hợp đồng thông minh liên quan của nó sẽ cung cấp cho hàng triệu người cơ hội để quản lý, lưu trữ và giao dịch dữ liệu của họ theo cách độc đáo, chưa từng có. Hệ thống hợp đồng thông minh dựa trên chuỗi đảm bảo cả bảo mật dữ liệu và tính minh bạch trong kinh doanh. Hiện tại, không có dự án nào khác đang làm việc với cách tiếp cận đổi mới công nghệ như dự án được đại diện bởi Nhóm phát triển ILCoin.

Gửi phản hồi

%d bloggers like this: